Friday, April 3, 2009

Topp fimm drykkirnir hans Árna

Kinks teygðu sig sjaldan í loftkenndar hugmyndir til þess að ná til fólks.
Kinks vissu sem skyldi að raunveruleikinn í sinni hversdagslegustu mynd getur túlkað alveg jafnvel okkar dýpstu þrár og sterkustu tilfinningar.


The Kinks - Sunny afternoon
Now I'm sitting here,
Sipping at my ice cold beer,
Lazing on a sunny afternoon


Íbúðalánin að sliga þig? Hangir niðurskurðarhnífurinn yfir þér? Gerðu bara eins og Ray Davies og sötraðu öl…ekkert annað hægt að gera.


The Kinks - Death of a clown
My makeup is dry and it clags on my chin
I'm drowning my sorrows in whisky and gin


Viskí og gin…blanda sem maður lætur stundum eftir sér á Dillon.


The Kinks - Alchohol
Barley wine, pink gin,
He'll drink anything,
Port, pernod or tequila,
Rum, scotch, vodka on the rocks,
Oh, demon alcohol,
Sad memories I cannot recall


Svenni fór eitt sinn með síðustu tvær línurnar fyrir mig þegar ég var á sunnudagsbömmer eftir einum of hressa helgi, þær kættu mig til muna og breyttu viðhorfi mínu.


The Kinks - Afternoon tea
I'll take afternoon tea (afternoon tea)
If you take it with me (afternoon tea)
You take as long as you like
'Cause I like you, girl


I take sugar with tea (afternoon tea)
You take milk if you please (afternoon tea)
Like you talking to me
Because you ease my mind


Enginn hlutur táknar betur breska þjóðarsál en te að ég held. Allt líf og allar gjörðir Breta eru samofnar tesumbli. Kinks tekst meira að segja að skapa rómantíska stemningu í gegnum síðdegistedrykkju.

The Kinks - Have a cuppa tea
Tea in the morning, tea in the evening, tea at supper time,
You get tea when it's raining, tea when it's snowing,
Tea when the weather's fine.
You get tea as a mid-day stimulant
You get tea with your afternoon tea
For any old ailment or disease
For Christ sake have a cuppa tea.

Whatever the situation, whatever the race or creed,
Tea knows no segregation, no class nor pedigree
It knows no motivations, no sect or organisation,
It knows no one religion,
Nor political belief
Teið heldur sigurgöngu sinni áfram…

No comments: