Friday, February 27, 2009

Labbilög zvenna


Allir ganga.

Ég geng og ég geng oft og mikið.

Hér eru lög um það.


The Way I Walk - The Cramps


Mér finnst gaman að ganga, Allir hafa sinn göngustíl. Ég geng eins og ég geng og er útskeifur að mér er sagt.


Daddy Went Walkin' - Neil Young


Þegar ég var lítill vaknaði ég á sama tíma og pabbi minn og við fengum okkur morgunmat og te. Síðan vorum við samferða í skólann.


Walk On The Wild Side - Lou Reed


Stundum þegar ég hef verið á labbinu hefur það komið fyrir að ég taki ranga beygju og villist, það er ekki gaman, en sem betur fer hef ég alltaf fundið leiðina heim.


Walking Along With You - Incredible String Band


Stundum geng ég með öðrum, það er öðruvísi. Fer soldið eftir hverjum ég er að ganga með en er oftast líka gaman.


Walkin' After Midnight - Cowboy Junkies


Einu sinni var ég ekki í skóla og ekki í vinnu. Þá gekk ég um nótt. Einn eða með hund í bandi. Við löbbuðum mikið.

No comments: