Friday, February 27, 2009

Topp 5 hlaupalög - Kristín Gróa

Kaldhæðni örlaganna olli því að þessi vika hefur verið latasta ræktarvikan mín í háa herrans tíð. Tjah sko kaldhæðni örlaganna eða leti, annað hvort :P Humm já en öll lögin á listanum mínum eru hlaupabrettislög því þegar ég er ekki að lyfta og blaðra við vinkonu mína þá er ég á hlaupabrettinu. Run run run!


5. Róisín Murphy - Cry Baby

Learn to walk before you run... þetta er gott upphitunarlag.


4. Boys Noize - &Down

Þetta lag virkar vel því það koma svona rólegir kaflar á milli þar sem maður getur minnkað hraðann og náð andanum.


3. Depeche Mode - Just Can't Get Enough

Þegar maður er að hlaupa rólega þá er þetta fullkomið enda fer ég alltaf að brosa þegar ég heyri það, jafnvel þó ég sé að hlaupa. Hvernig er hægt að hlaupa brosandi?


2. Amii Stewart - Knock On Wood

Smá diskófílingur hjálpar manni á brettinu.


1. M.I.A. - Bird Flu

Ég er búin að sannreyna það að ég hleyp hraðast og með minnstri fyrirhöfn þegar þetta lag kemur í spilarann.

No comments: