Friday, October 9, 2009

Topp 5 brúðkaupslög - Kristín Gróa


5. Sonny and Cher - I Got You Babe

Mér datt þetta lag fyrst í hug af öllum því ég búin að vera að upplifa Groundhog Day síðustu tvær vikur!


4. The Beatles - I Want To Hold Your Hand

Þetta þarf ekkert að vera grafalvarlegt er það?


3. Wilco - You And I

But you and I
I think we can take it
All the good with the bad
Make something that no one else has


Það er ekki alltaf allt hunkydory en það er allt í lagi og það verður bara að taka því með þessu góða. Er það ekki svona dálítið það sem hjónabandið gengur út á? I wouldn't know en ég get getið mér þess til ;)


2. Nick Cave & The Bad Seeds - Into My Arms

Einfaldlega af því ég fór í brúðkaup í sumar og þar söng besta söngkona sem ég veit um þetta lag í kirkjunni fyrir fallegustu brúðhjón sem ég hef séð í seinni tíð. Já ég táraðist.


1. Todmobile - Brúðkaupslagið

Hei það heitir Brúðkaupslagið og það gerir það sjálfvirkt númer eitt.

1 comment:

Krissa said...

Víjj víjj víjj Mr. Cave! ;)

Og ég trúi ekki að ég hafi verið búin að gleyma Wilco laginu :O