Friday, May 8, 2009

Topp 5 vangalög - Kristín Gróa


Þegar ég var tólf ára þá var aðalspenningurinn við það að fara á bekkjarkvöld að sjá hverjir myndu vanga við rólegu lögin. Það kom ekki oft fyrir að ég tæki þátt í slíku (búfokkinghú eh?) en það kom þó fyrir. Einhverra hluta vegna tengi ég bara tvö lög við þetta og það eru lögin í fyrsta og öðru sæti á þessum lista. Hin eru meira lög sem eru fullkomin vangalög ef maður stundaði þannig lagað lengur ;)

5. Eric Clapton - Wonderful Tonight

Fyrir þá sem eru í sambandi.

4. Chris De Burgh - Lady In Red

Fullorðins, pínku hallærislegt en engu að síður frekar frábært.

3. The Bangles - Eternal Flame

Ókei ég elska þetta lag klárlega.

2. Roxette - It Must Have Been Love

Einn af klassíkerum tíunda áratugarins enda fæ ég mega nostalgíukitl þegar ég hlusta á þetta.

1. Bryan Adams - Heaven

Það er örugglega bara nostalgía en mér finnst þetta næstum því gott lag. Þetta er allavega í mínum huga ultimate vangalagið.

1 comment:

Unknown said...

respect að minnast á Roxette. Vanmetin hljómsveit