Sunday, May 24, 2009

Topp 5 sumarlög - Georg Atli

Sumarið er tíminn og þessi lög minna mig alltaf á sumarið.

5. Beck -Golden Age

Þegar ég bjó í danmörku átti ég að mæta í vinnuna klukkan 6 á mánudagsmorgnum, eins og sönnum baunverja þá hjólaði ég í vinnuna og þurfti þess vegna að leggja af stað heiman frá mér kl. 5:20 í síðasta lagi. Þá hlustaði ég alltaf á plötuna Sea Change (sem er uppáhalds Beck platan mín) af því það var eitthvað svo við gott að hlusta á hana þegar maður hjólar í gegnum Köben og sólin er að koma upp og enginn annar er á ferli... nema strætó... og einstaka fyllibytta á leiðinni heim til sín.

4. Dick Dale & His Deltones - California Sun

Mér finnst surfer rokk vera mjög sumarlegt og Dick Dale er einn af þeim bestu í surfer rokkinu.

3. Jack Johnson - Wasting Time

Ég "fann" þennan þegar ég var á bakpokaferðalagi um Asíu, aldrei heyrt í honum áður. Þetta er svo sem ekkert rosalega merkileg tónlist en það er bara eitthvað þægilegt við hann. Þetta er svona næstum því guilty pleasure hjá mér... ég er leyni Jack Johnson aðdáandi. Fíl'etta.

...og svo er maður líka mikið að hanga og "wasting time" á sumrin.

2. The Trashmen - Surfin' Bird

Þetta er toppurinn á surferrokki, ótrúlega skemmtilegt lag sem er sett saman úr tveimur smellum frá hljómsveitinni The Rivingtons (og hver man ekki eftir The Rivingtons?) frá 1963, Birds the Word og Papa Oom Mow Mow.

1. Bebel Gilberto - Bananeira

Ég held að Bebel Gilberto sé sumarið.

No comments: