Wednesday, March 19, 2008

Roadtrip!


Ég hef tekið að mér að vera sérlegur útsendari toppfimmáföstudegi á Aldrei fór ég suður - Rokkhátíð alþýðunnar. Þetta er mikið ábyrgðarhlutverk þar sem ég verð að sjúga í mig tónlist og skemmta mér fyrir okkur öll en ég er nokkuð viss um að ég ráði við það. Þar sem ferð á Ísafjörð þýðir roadtrip og þar sem það er ekkert roadtrip án tónlistar og þar sem ég er playlistasjúk þá er ég auðvitað búin að búa til massívan roadtrip playlista. Hann er allt of langur til að birta hérna en ég held að þessi lög verði pottþétt mest spiluð ef ég þekki mig og ferðafélagann nógu vel. Ójá þetta verður stelpuferð!

Moloko - Indigo
Mark Ronson feat. Amy Winehouse - Valerie
The Supremes - You Keep Me Hangin' On
Gwen Stefani feat. Akon - The Sweet Escape

2 comments:

Krissa said...

GAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH hvað mig langar með!!! Síðasta stelpuroadtrip á Aldrei fór ég Suður var svo æðislega frábærlega yndislega skemmtilegt! Og hátíðin hefur aldrei verið jafn spennandi!

Vá! Skemmtu þér fyrir mig líka...og taktu myndir ;)

Kristín Gróa said...

Já ég mun skemmta mér og ég mun taka myndir! Jahú!