Friday, July 6, 2007

Topp 5 lög undir 2 mínútum - Kristín Gróa

5. Liam Lynch - United States Of Whatever (1:30)

I went down to the beach and saw Kiki
She was, like, all "ehhhh"
And I was, like, "whatever!"


Hressandi!

4. Jethro Tull - Wond'ring Aloud (1:57)

We are our own saviours
As we start both our hearts beating life
Into each other


Þetta lag minnir mig alltaf á strákinn sem ég er skotin í ;)

3. The White Stripes - Fell In Love With A Girl (1:50)

She turns and says "are you alright?"
I said "I must be fine cause my heart's still beating"


Eitt besta lag sem "systkinin" hafa látið frá sér og þá er nú mikið sagt. Ég mun aftur á móti aldrei fyrirgefa Joss Stone fyrir að hafa misþyrmt því.

2. Daniel Johnston - True Love Will Find You In The End (1:51)

This is a promise with a catch
Only if you're looking will it find you
‘Cause true love is searching too
But how can it recognize you
Unless you step out into the light?


Hinn geðveiki Daniel syngur um ástina sem finnur mann á endanum ef maður bara leitar að henni. Beck ábreiðan af þessu lagi er reyndar í sérstöku uppáhaldi hjá mér enda Beck óneitanlega með ómþýðari rödd en þessi útgáfa er líka frábær.

1. Neutral Milk Hotel - Communist Daughter (1:57)

Sweet communist
The communist daughter
Standing on the sea-weed water
Semen stains the mountain tops


Þetta lag er fullkomið. Stór orð en ég stend við þau. Það er svo fáránlega einfalt, bara þrír hljómar og engar krúsídúllur... smá gæsahúðarlúður í lokin and that's it. Svo stutt, svo einfalt og svo lágstemmt að ég gleymi stundum að anda þegar ég hlusta.

1 comment:

Vignir Hafsteinsson said...

Vá góður listi!

United Staes of Whatever er uppáhalds "pirrandi-allir-spila-þetta-eins-miki-og-þeir-geta" lagið mitt.

Daniel Johnston lagið er svo ótrúlega bilaðslega flott og fallega melankólískt.

Neutral Milk Hotel lagið fullkomið? Ég þarf að rannsaka þetta.

EVERYBODY STEP BACK! I'M ABOUT TO DO SCIENCE!