Friday, October 3, 2008

Topp 5 strengjanotkun - Kristín Gróa

Vá hvað mér datt fátt í hug þegar ég var að gera þennan lista en here goes...


5. Beth Orton - She Cries Your Name

Hvað varð eiginlega um Beth Orton? Hún kunni sko aldeilis að nýta sér angistarfulla strengi til hins ítrasta...


4. Fiona Apple - Extraordinary Machine

Ég held ég hafi aldrei búist við eins litlu af plötu og orðið síðan svona svakalega undrandi á því hversu góð hún var. Þetta titillag og opnunarlag plötunnar er í miklu uppáhaldi.


3. Björk - Jóga

Mér finnst strengirnir á Homogenic yfirhöfuð alveg rosalega flottir svo ég valdi bara eitt gott dæmi.


2. Andrew Bird - Fake Palindromes

Fyrir utan hvað þetta er allround frábært lag með frábærum texta og frábæru nafni þá er strengjastefið bara alveg frábært líka!


1. The Beatles - Eleanor Rigby

Strengjalag.

No comments: