Wednesday, July 9, 2008

Black Kids


Hljómsveitin Black Kids olli talsverðu alnetsfjaðrafoki með EP skífunni sinni Wizard Of Ahhhs í fyrrahaust og ég minntist aðeins á þau þá. Hægt var að hlaða skífunni niður endurgjaldslaust og hún innihélt m.a. lagið I'm Not Gonna Teach Your Boyfriend How To Dance With You sem var og er alveg ótrúlega grípandi poppsmellur. So far so good.

Nú kemur fyrsta skífa sveitarinnar í fullri lengd út í næstu viku og hefur hún fengið nafnið Partie Traumatic. Þá er bara spurning hvort þau nái að standa undir hæpinu sem myndaðist í fyrra. Satt að segja er ég ekkert algjörlega heilluð því þó það sé algjörlega hægt að dilla sér við þetta þá er ég ekki viss um að það sitji mikið eftir. Listen To Your Body Tonight er grípandi og gæti alveg orðið smá indíhittari en millikaflinn er svo kjánalegur að hann skemmir alveg fyrir mér restina af laginu. Kannski er ég bara óþarflega viðkvæm.

Black Kids - Listen To Your Body Tonight
Black Kids - Hit The Heartbreaks

Black Kids á MySpace

No comments: