Sunday, August 16, 2009

Topp 5 orðabók - Georg Atli

Ég opnaði enska orðabók og benti á handahófskennt orð á einni blaðsíðunni... orðið mitt er rain.

5. Traction In The Rain - David Crosby

Ég er bara nýfarinn að hlusta á David Crosby þannig að ég veit svosem ekkert um þetta lag eða plötuna... annað en að mér finnst þetta bara ansi gott

4. None But The Rain - Townes Van Zandt

Platan Townes Van Zandt kom út 1969 og þetta lag er á henni. Ég held að enginn tónlistarmaður geti náð jafn miklum hæðum og lægðum og mörgum tilfinningum í tónlistinni með jafn eintóna söng og Townes Van Zandt. Hann syngur nánast alltaf í sömu tónhæð, engar krúsídúllur eða fléttur eða flúr eða neitt í röddinni hans. Bara einfalt og þægilegt og fallegt.

3. Black Rainbows - St. Vincent

St. Vincent gaf út plötunna Actor fyrr á þessu ári. Klárlega ein af bestu plötum ársins að mínu mati. Lagavalið er svosem smá svindl en orðið rainbows byrjar á rain og án rigningar eru engir regnbogar er það??

2. Raining in Darling - Bonnie 'Prince' Billy

Rignig er yfirleitt tengd drunga og Will Oldham er líklega einn af þeim tónlistarmönnum sem getur náð hvað mestum drunga í tónlistina sína.

1. A Hard Rain's A-Gonna Fall - Bob Dylan

Ætli þetta sé ekki aðal rigningarlag heimsins?

1 comment:

Bobby Breidholt said...

David Crosby er yndislegur meistari. Þetta lag er af hans fyrstu sólóplötu, 'If I could only remember my name'.