Friday, May 18, 2007

Topp 5 musical travesties - Krissa

1. Black Eyed Peas - My Hump
My love, my love my love my love
You love my lady lumps
My hump my hump my hump
My humps they got you

Það kom bara eiginlega ekkert annað til greina - þetta lag er THE musical travesty! Heiminum er svo ekki gerður neinn greiði með þessu lagi? Hverjum datt eiginlega í hug að það væri bara frábær hugmynd að gefa þetta út? Og hver fór og keypti það? Spilaði það? Söng það? æks...skelfing!

2. Vanilla Ice - Ninja Rap
YO! It’s the green machine
Gonna rock the town without bein’ seen

Have you ever seen a turtle Get Down?
Slammin’ Jammin’ to the new swing sound


99% örugg á að þetta sé aaalversta tilraun at white rap ever made! Það er bara einfaldlega allt hræðilegt við það! Lagið er ekki flott, textinn er hræðilegur, flauturnar í endanum eru verri en allt og maður þjáist af alvarlegum kjánahrolli allan tímann sem maður hlustar á það! Lagið er svo slæmt að það er varla hægt að hlæja að því - nema "Ninja, ninja rap! Go ninja, go ninja go! Go ninja, go ninja go!" Skelli bara einu stóru ÆJJJ á þetta!

3. Rednex - Cotton Eye Joe / Old Pop in an Oak
Where did you come from where did you go
Where did you come from Cotton-Eye Joe

Á einhvern óskiljanlegan hátt tókst Rednex að láta spila Cotton Eye Joe fáranlega mikið...í mörgum löndum...og komast á vinsældalista og ég veit ekki hvað og hvað! OK kannski að ná að láta spila þetta eina. En svo gáfu þeir sama lagið út aftur - með öðru texta - og fullt af fólki virtist finnast það góð hugmynd að spila það líka! Þannig að Cotton Eye Joe og Old Pop in an Oak eru sama lagið fyrir mér og bæði nákvæmlega jafn leiðinleg og vond vond vond!

4. Snow - Informer
Informer...
#$=()/$)("/&"($/&%Ö

Átsj! Skilur einhver hvað maðurinn er að segja? Og afhverju?

5. New Kids on the Block - Hangin' Tough
Listen up everybody if you wanna take a chance.
Just get on the floor and do the New Kids' dance.


Ég viðurkenni að ég hlustaði á NKOTB þegar ég var 6 ára...og jafnvel 7 ára - svo vil ég meina að ég hafi komist til vits og ára og fattað að lög eins og Hangin' Tough eru bara alveg jafn hræðileg og Rokklinga- og Stjórnarlögin sem mér fannst allir vera að hlusta á.

1 comment:

Erla Þóra said...

Hahahahahahahahahahahahahahaha góður listi :) My Humps er SVO mest a musical travesty!