Tuesday, September 9, 2008

Hæ...

Ég heiti Kanye West.

Ég fíla tísku og flott föt.

Ég hef einnig áhuga á arkítektúr, innanhúshönnun og konum

Ég geri svölustu vídjó í heimi

Ég geri líka flottustu takta beggja megin Atlantshafsins. Tékkaðu t.d. á nýja laginu mínu, Love Lockdown, sem verður á næstu plötunni minni sem ég ætla að reyna að koma í búðir á árinu. Ég ætlaði að setja lagið á iTunes í gær en það klikkaði eitthvað en ætti að koma þangað á næstu dögum. Í staðinn ætla ég að setja inn hérna upptöku af MTV verðlaunahátíðinni þar sem ég spilaði lagið. Finnst þér takturinn ekki megatöff hjá mér?

2 comments:

Erla Þóra said...

Hæ Kanye!

Jú takturinn er megatöff. Ég fíla þig sko alveg.

Call me!

Krissa said...

Já shit, Love Lockdown lofar góðu!

Og Erla Þóra, Kanye veit ekki númerið þitt. Það er eina ástæðan fyrir að hann er ekki búinn að hringja! ;P