Friday, September 14, 2007

Topp 5 barnalög - Erla Þóra

1. Erla góða Erla

“Erla, góða Erla, ég á að vagga þér.
Svíf þú inn í svefninn, í söng frá vörum mér.
Kvæðið mitt er kveldljóð, því kveldsett löngu er”.

Verð eiginlega að hafa þetta í efsta sæti. Kannski ekkert endilega “barnalag” per say, en þetta er barnalag fyrir mér. Var svo oft sungið fyrir mig back in the day. Ótrúlega fallegt og ég upplifi enn brjálaða nostalgíu þegar ég heyri það.. meira að segja þegar pabbi er bara að raula það heima í eldhúsi af engu tilefni ;)

2. Vögguvísa (Dvel ég í draumahöll..) – úr Dýrunum í Hálsaskógi

“Dvel ég í draumahöll og dagana lofa.
Litlar mýs um löndin öll, liggja nú og sofa”.

Svoooo flott lag. Fékk endurnýjun lífdaga hvað mig varðar á seinsta ári þar sem þetta var eina íslenska lagið sem “krakkarnir mínir” sem ég var að passa út í London kunnu.

3. Supercalifragilisticexpialidocious – úr Mary Poppins

“Because I was afraid to speak when I was just a lad
My father gave me nose a tweak and told me I was bad
But then one day I learned a word that saved me achin' nose
The biggest word I ever heard and this is how it goes: Oh!
Supercalifragilisticexpialidocious…”

Man hvað ég var ótrúlega stolt þegar ég lærði að segja þetta orð í fyrsta skiptið! Mary Poppins er ein af uppáhalds myndunum mínum og ég varð bara að setja eitt lag úr myndinni hér inn. Lagið háði mikla baráttu við Feed the Birds, sem mér finnst hreinlega æði í dós, en þetta er hressara (enda syngur meistari Dick Van Dyke í því) og þ.a.l. meira barnalag.

4. Everybody wants to be a cat – úr The Aristocats

“I've heard some corny birds who tried to sing,
but a cat's the only cat
who knows how to swing”.

Langt frá því að vera besta Disney teiknimyndin en þetta lag hefur alltaf verið í uppáhaldi hjá mér. Svo miklu að það er á fullt af playlistum hjá mér og ég hlusta alltaf reglulega á það.

5. Söngur dýranna í Týrol

“Jorúlorilo-ihí, jorúlorilo-úhú.
Mjá mjá mjá mjá aha ha”.
Need I say more? Geeeeeggjað lag :)

1 comment:

Krissa said...

Vóts, við erum með Supercalifragilisticexpialidocious í sama sæti meira að segja! haha

Annars er Erla góða Erla bara þitt lag! BARA þitt lag :D