Friday, December 5, 2008

Topp 5 lagatitlar - Kristín Gróa


5. Silver Jews - How Can I Love You If You Won't Lie Down

How indeed?


4. Queens Of The Stone Age - You Think I Ain't Worth A Dollar, But I Feel Like A Millionaire

Það er svo mikið fokkjú í þessum titli að það er geggjað, sérstaklega þegar maður matchar hann við sjálft lagið sem er KILLER. Mig langar í alvörunni til að slamma og öskra þegar ég hlusta á það. Ég! Daman sjálf! Hafiði vitað það betra?


3. Leonard Cohen - Don't Go Home With Your Hard-On

Góð ráð fyrir strákana frá Cohen.


2. Sigur Rós - Inní mér syngur vitleysingur

Ef maður er ekki með syngjandi vitleysing inní sér þá er eitthvað að.


1. Martha Wainwright - Bloody Mother Fucking Asshole

Helvítis djöfulsins andskotans hálfviti myndi þetta kannski útleggjast á íslensku. Stundum þarf bara að kalla hlutina (og mennina) sínum réttu nöfnum.

1 comment:

Krissa said...

Shitzen! Má ég stela Martha laginu? ;/