Thursday, November 29, 2007

Extra extra read all about it!!!

Timberlake sjálfur á Íslandi?

Um daginn fór ég í Smáralind (ugh!). Þegar ég gekk yfir bílastæðið kættist ég mikið því þar sá ég þennan bíl:



þóttist ég því viss um að þetta hlyti að vera disguise fyrir JT. Ekki mjög lúmskt þó, með completely see-through windows og einkanúmerinu MY LOVE.

Nú er spurningin bara: hvað var JTinn að gera í Kópavogi? Voru einkatónleikar á lager Debenhams? Hjálpaði hann til við að afgreiða á Burger King? Skellti hann sér í bíó? Eða er þetta kannski bara væmið einkanúmer nýgiftra hjóna úr Kópavoginum?
Jah maður spyr sig!

4 comments:

Erla Þóra said...

Hann JT var bara með mér í Sostrene Gröne að kaupa í búið. Hægt að gera svo asskoti góð kaup þar!
Svo fórum við á Friday's og í bíó... bara svona þetta usual ;)

Krissa said...

hmjah...þá finnst mér nú helber dónaskapur að kynna drenginn ekki einu sinni! Þú veist að ég, sem the older and wiser sister, hef full veto power! múaha!

Erla Þóra said...

Hver mundi veto-a JT? HVER?! ;) hahaha

Krissa said...

ha já neinei, enginn sko...eða sko...nei. Ég bara get ekkert samþykkt að óathuguðu máli! ;)