Thursday, November 22, 2007

La Blogothèque...




La Blogothèque er æðisgengið! Jájá, það er á frönsku og ég skil ekki allt en það er bara gaman - smá challenge. Hinsvegar er ég bara nýbúin að uppgötva að þar er að finna 'Concerts à emporter' eða take-away concerts! Veit ekki alveg hvernig þetta gat farið framhjá mér! Örstutt brot - örtónleikar með Beirut, Arcade Fire, Liars, Architecture in Helsinki, Final Fantasy, Benni Hemm Hemm og fleiri gæðahljómsveitum og -tónlistarmönnum! Eitt lag, tvö lög, jafnvel þrjú, tekin úti á götu, baksviðs, í lyftunni í Olympia í París o.s.frv. Hvern hefur annars ekki alltaf langað að sjá Arcade Fire troða sér öll inn í eina lyftu og taka Neon Bible? :)

Og eins frábærir og mér finnst take-away tónleikarnir bætti La Blogothèque um betur og gerði video með Beirut við öll lögin á The Flying Club Cup! Videoin eru hér...ég get ekki einu sinni gert upp við mig hvert þeirra er uppáhalds!

No comments: