Friday, November 30, 2007

Trúarlög - zvenni

Prayer to God - Shellac
To the one true God above:
here is my prayer
not the first you've heard, but the first I wrote.
(not the first, but the others were a long time ago).
There are two people here, and I want you to kill them.


Ekki beint fallegur sálmur þessi bæn til Guðs, bón um greiða. Ef marka má textann fjallar bænin um tilfinningalega úrvinnslu manns (Albini?) á framhjáhaldi konu sinnar og elskhuga hennar og von um makaleg málagjöld þeirra.

Kill them already, kill them already,
Kill ´em.
Amen.


Skriftagangur - Þursaflokkurinn

Prestur með pokarass,
áttu ekki dropa vatns,
að lána mér til sunnudags?

syndir mínar segji ég þér,
segðu þær ekki eftir mér.

Ég hef stolið mör úr ám
bæði svörtum og grám.

Ég hef stolið mör úr mókollóttum hrúti,
svo er þessi skriftagangur úti.

syndir mínar segji ég þér,
segðu þær ekki eftir mér.


Kristilegur proggrokk-skriftagangur að hætti þursanna. Eitt af mínum uppáhalds trúar- og Þursaflokkslögum.

Mercy - Nick Cave
The moon had faced toward me
Like a platter made of gold
My death, it almost bored me
So often was it told

And I cried `Mercy'
Have mercy on me
And I dropped down to my knees


Cave setur sig í spor Jóhannesar Skírara, yfirgefnum af fylgjendum sínum, á leið í dauðann biðjandi um miskun.

We're not gonna take it - The Who
Welcome to the Camp,
I guess you all know why we're here.
My name is Tommy
and I became aware this year

If you want to follow me,
you've got to play pinball.
And put in your earplugs
put on your eyeshades
you know where to put the cork


Þetta hefur það allt, trú, trúboð, falsguð, fall hans og viðbrögð vonsvikins múgs...

Wind Up - Jethro Tull
Hér ávarpar Anderson kirkju Englands, varðmenn hennar og sunnudagstrúna.

In your pomp and all your glory you're a poorer man than me,
as you lick the boots of death born out of fear.
I don't believe you:
you had the whole damn thing all wrong --
He's not the kind you have to wind up on Sundays.

No comments: