Friday, June 15, 2007

Topp 5 spennandi Glastó moments - Erla Þóra

Þetta er búið að vera erfitt. Erfitt I say! Heil 8 klukkutíma næturvakt dugði varla til að koma með niðurstöðu... but here it goes!

5. The Who - Baba O'Reilly
Uhhmm... þetta eru The Who. Need I say more?
4. Puppini Sisters - In The Mood
Þessar skvísur minna mig bara svoooooo mikið á síðasta sumar í London. Hlustaði á þær alveg í tætlur í hitabylgju dauðans. Vil endurlifa þau móments, tjúttandi og syngjandi með, helst í kjól og jafnvel með flotta 50's greiðslu frá hárgreiðslustofunni í Lost Vagueness ;) Super!
3. Modest Mouse - Tiny Cities Made Of Ashes
Hef nú "nokkrum sinnum" heyrt Krissu og Kristínu minnast á það þegar þær sáu Modest Mouse ;) Ég vil fá að upplifa það sama takk fyrir!
2. Arcade Fire - Rebellion (Lies)
Allt of erfitt að velja lag. Get ekki beðið eftir að sjá bara the whole set. Er reyndar ekki búin að vera nógu dugleg að hlusta á Neon Bible en ég hef samt litlar áhyggjur af því, held að þetta verði alveg bara frábært!
1. Gogol Bordello - When The Trickster Starts-A-Pokin (Bordello Kind of Guy)
Stundum er bara svo gaman að uppgötva eitthvað nýtt. Mest ný-ný-nýbúin að uppgötva þessa snilld! Búin að vera með Start Wearing Purple á heilanum stanslaust í svona viku núna, farin ósjálfrátt að klæða mig í fjólublá föt og allt. Ég ætla allavega að stíga trylltan dans, hoppandi og skoppandi eins og crazy person þegar þau spila :) Ohhhh það verður svo gaman.

Svo þarf nú varla að taka það fram að ég heimta að fá Libertines-reunion á sviði. Mundi klárlega setja það í fyrsta sæti ef það væri staðfest!

Annars eru bara 5 dagar í að við sitjum í sólinni (já það verður sól!!) á Glastó :) Újé.

No comments: