Friday, December 14, 2007

Topp 5 aksturslög - Kristín Gróa

5. Deep Purple - Highway Star

Þetta er svona háhraða-þjóðvega-glannaaksturslag með kick-ass gítarsólói. Það er ekki hægt að hlusta á þetta og keyra á löglegum hraða.

4. Foghat - Slow Ride

Maður getur ekki alltaf farið hratt og þá er gott að hlusta á þetta lag til að viðhalda réttum krúshraða. Maður verður bara að passa sig að hunsa það að hversu tvíræður og sleazy textinn er...

3. Bright Eyes - Another Travelin' Song

Þetta er náttúrulega roadtrip lagIÐ! Svakalegasta roadtrip sem ég hef farið í var þegar ég fór með Krissu og Vigga hringinn á einni helgi og við náðum að sjá Sigur Rós tvisvar og Belle & Sebastian einu sinni. Þetta var pottþétt lag helgarinnar og ég get ekki lýst svipnum á þýsku túristunum við Dettifoss þegar við opnuðum allar dyr á bílnum, settum þetta lag í botn og dönsuðum svo kjánadans fyrir utan. Ahhh good times!

2. Modern Lovers - Roadrunner

Þegar ég er að keyra og hlusta á þetta lag þá gef ég ósjálfrátt í, lem höndunum í stýrið og geri bestu Jonathan Richman eftirhermuna mína. It ain't pretty but it sure is fun.

1. War - Lowrider

Þetta er og verður hið fullkomna aksturslag. Ég gleymi aldrei þegar við vorum fimm í amerískum kagga að rúnta ooooofurhægt um Kirkjubæjarklaustur og hlusta á þetta lag í botni. Það var í senn svo töff og svo hallærislegt.

1 comment:

Vignir Hafsteinsson said...

"með kick-ass gítarsólói"

Vá hvað ég bjóst ekki við þessu frá þér! Góður listi ;)