Wednesday, December 12, 2007

Topp 5 lög sem ég myndi covera - Krissa

Wintermitts – This City

Ákvörðunin um að setja þetta lag á topp5 litast kannski örlítið af því að ég er búin að hlusta svo óóótrúlega mikið á það síðustu daga en það er líka bara alveg óbjóðslega skemmtilegt í ofureinfaldleika sínum og það er pottþétt hægt að gera eitthvað skemmtilegt við það!


Nina Simone – Just in Time


Því þetta er bara svo unaðslega yndislega æðislega frábært lag!

og það er enn betra þegar maður er búinn að sjá Before Sunset lokaatriðið!!! :)

Beirut - Postcards from Italy

Því það er le AWESOME! Svo myndi ég reyna að blikka Zack Condon til að syngja það með mér...daddaraaa!

The The – This is the Day

Ég veit ekki alveg hvað er með allavega harmonikkuna hjá mér, fyrst Wintermitts og svo þetta. En ég myndi pottþétt prófa að gera einhverja voða fancy útgáfu af þessu því sú upprunalega er bara svo tacky en samt æðislega skemmtileg :D

Bright Eyes – First Day of My Life

‘Mitt lag‘ :)
„But I’d rather be working for a paycheck
Than waiting to win the lottery
Besides maybe this time is different
I mean I really think you like me”



ooog...

Carol of the Bells
Eitt auka í tilefni af því að það eru að koma jól :) Mér finnst tomandandy útgáfan reyndar bara nánast fullkomin þrátt fyrir að vera ekkert jólaleg en ég væri til í að prófa...

No comments: