Sunday, December 9, 2007

Remix

Það er remix dagur í dag og ég á tvö remix til að deila með ykkur.


Það fyrra er Four Tet remix af Andrew Bird laginu Imatosis af plötunni hans Armchair Apocrypha. Ég er mjög hrifin af þessu remixi því það heldur andanum í laginu en setur samt nýtt twist á það.

Andrew Bird - Imitosis

Andrew Bird - Imitosis (Fourt Tet Remix)


Seinna lagið er Hot Chip remix af Gorillaz laginu Kids With Guns. Mér finnst upprunalega útgáfan reyndar ekkert það spes og remixið heillar mig ekki alveg heldur. Vandamálið er kannski að þetta er of augljóslega Hot Chip remix. Það hljómar nákvæmlega eins og ég bjóst við að það myndi hljóma en ég er ekki alveg viss um hvort það sé æskilegt. Eða hvað?

Gorillaz - Kids With Guns
Gorillaz - Kids With Guns (Hot Chip Remix)
EDIT remix linkurinn var bilaður en hefur verið lagaður!

No comments: