Friday, August 1, 2008

Topp 5 á föstudegi - Erla Þóra

Eric Clapton – Nobody knows you when you're down and out
Ok listinn þessa vikuna er máske örlítið litaður af því að ég er að fara á Clapton tónleika eftir viku.

Eric Clapton – Before you accuse me
Eins og ég sagði hér að ofan...

ABBA – Lay all your love on me
Já, ég fór á myndina... og á söngleikinn á sínum tíma... og já, mig langar að fara á sing along sýninguna á fimmtudaginn enda átti ég erfitt með að break-a ekki into song þegar ég sá myndina um daginn. Abba fan coming through!

Kanye West – Flashing Lights
Vignir spilaði þetta í fyrsta þemamatarklúbbnum án nafns síðasta laugardag og ég er búin að vera með stefið á heilanum síðan. Tjúttí-tjútt.

Fleet Foxes – Your Protector
Í algjöru uppáhaldi hjá mér þessa dagana!

No comments: