Friday, August 1, 2008

Topp 5 á föstudegi - Kristín Gróa

Það sem er á repeat hjá mér þennan föstudaginn sem og síðustu daga er:


5. Deer Tick - Art Isn't Real (City Of Sin)

Þetta er reyndar búið að fá ansi mikla spilun síðustu mánuðina en það gildir einu.


4. Fleetwood Mac - Angel

Það er yfirleitt eitt Fleetwood Mac lag í uppáhaldi og núna er það þetta.


3. Beck - Gamma Ray

Þetta er lagið sem greip mig strax af nýju plötunni og ég spila það í tíma og ótíma.


2. Lykke Li - Dance, Dance, Dance

Það er æðislegt að hlusta á þetta lag þegar ég er að búa mig undir bæjarferð, komin í kjól og með kokkteil í hendi. Mjög stelpulegt lag en það er bara betra!


1. The Felice Brothers - Roll On Arte

Ég las fyrst um The Felice Brothers hjá krökkunum í Breiðholti. Hlustaði ekkert rosalega mikið þá en enduruppgötvaði þetta lag svo um daginn og hef verið að hlusta stanslaust á það síðan. Æðislegt.

1 comment:

Vignir Hafsteinsson said...

Mér sýnist Lykke Li hafa breyst í Olsen tvíbura á þessari mynd