Friday, February 8, 2008

Gauralög - Zvenni

Óli Hundaóli - Dr. Gunni og félagar
Ég heiti óli og ég á hund
og hann er besti vinur minn.
Ég tek hann alltaf með mér í sund
og segji bara að hann sé bróðir minn.


Máski enginn Megasarsmíði en hnyttið Dr. Gunna lag.

Bob - Primus
Sagan af Bob og beltinu.

Jón var kræfur karl og hraustur - Hinn Íslenzki Þursaflokkur

Hið fjölhæfa band Þursaflokkurinn sýnir nýja hlið á sér. Í pásu frá fornaldarprogginu eru Egill og Karl sendir í sturtu og ný nálgun tekin.


Papa Won't Leave You, Henry - Nick Cave & the Bad Seeds

Papa won't leave you, Henry
Papa won't leave you, Boy
Papa won't leave you, Henry
Papa won't leave you, Boy
Well, the road is long
And the road is hard
And many fall by the side
But Papa won't leave you, Henry
So there ain't no need to cry


Byrjaði sem vögguvísa til óskýrðs sonar síns sem átti á tímabili að heita Henry. Hefur vonandi aðeins sungið viðlagið yfir vöggunni.

John Wayne Gacy, Jr. - Sufjan Stevens
And in my best behavior
I am really just like him
Look beneath the floorboards
For the secrets I have hid

Í einu af sínu fallegasta lagi nær Sufjan að gera fjöldamorðingjann mannlegann. Viðkvæm og sorgleg lýsing á manni og áhrifum hans á umhverfi sitt.

No comments: