Sunday, April 13, 2008

Topp 5 metal lög - Krissa

Æjj ég hef aldrei verið metalaðdáandi. Hef þar af leiðandi lítið hlustað á metal og veit ekkert í minn haus...Mitt twist á lista vikunnar er því málmur. Og ekki bara hvaða málmur sem er heldur gull! Já sælir félagar! Krafan var semsagt sú að texti lagsins, nafn þess eða nafn höfundar yrði að innihalda gull. Nú gæti ykkur mögulega dottið Spandau Ballet í hug en ekki er það svo gott, þeir voru samt að sjálfsögðu í úrtakinu ;) Anywho voila:



5. David Bowie - Golden Years
Það er allt fyndið við þetta video en Bowie er, var og mun alltaf verða svalur ;)

4. The Decemberists - Culling of the Fold
"Ply her heart with gold and silver
And take your sweetheart down to the river"
Hafið þið hlustað á textann í þessu lagi? Ótrúlega catchy lag með skemmtilegri orðasúpu.  Svo er röddin í Colin Meloy líka svo skrítin og skemmtileg. Það gæti samt mögulega verið vafasamt að tralla og syngja með "cut him up boy"...oh well ;)

3. Kanye West feat. Jamie Foxx - Gold Digger
Hressssssssleikinn með Kanye...sem ég er alveg að fara að sjá :) Var ekki alveg viss með hann í fyrstu en ég hef gaman að honum.  The cherry on top er svo Jamie Foxx líka - ótrúlega góð blanda!

2. Neil Young - Heart of Gold
"I crossed the ocean
for a heart of gold"
Lagið er flott, textinn yndi og þetta lag minnir mig á einn af toppfimm meðlimunum á the best possible way.

1. The Arcade Fire - Neighborhood #1 (Tunnels)
"As the day grows dim
I hear you sing a golden hymn"
Einu sinni átti ég mennska vekjaraklukku í Kanada. Tímamismunurinn var fullkominn - ég fékk alltaf símtal þegar vekjaraklukkan fór að sofa því þá þurfti ég að vakna heima á Íslandi. Tunnels var hringingin mín fyrir mennsku vekjaraklukkuna alla 4 mánuðina sem þetta gekk. Það er frekar ljúft að vakna við það. Klárlega eitt af uppáhalds lögunum mínum með einni af uppáhalds hljómveitunum mínum.

The Decemberists - Culling of the Fold [video]
David Bowie - Golden Years [video]
Kanye West feat. Jamie Foxx - Gold Digger [video]
Neil Young - Heart of Gold [video]
The Arcade Fire - Neighborhood #1 (Tunnels)


Blogged with the Flock Browser

No comments: