Saturday, April 26, 2008

Topp 5 Party Shuffle Spectacular - Erla Þóra

Sökum próflesturs kemur minn listi inn degi of seint.. úps!
Þetta verður stutt og laggott þar sem læripásan má ekki vera of löng.

The Smiths - Bigmouth Strikes Again
Hey! Vissi ekki einu sinni að ég ætti þetta lag. Flott, hresst og skemmtilegt.

Karlakórinn Heimir - Erla (hans Tryggva?)
Finnst svo fyndið að þetta lag hafi komið upp á party-shufflinu mínu. Þetta er samt bara Erla góða Erla sko... veit ekki alveg hvað þetta "hans Tryggva?" er en ég held að það sé einkahúmor hjá Heimis-mönnum. Kannski heitir einn í kórnum Tryggvi og á konu sem heitir Erla eða eitthvað. Annars er þetta bara afskaplega fallegt lag. Hef meira að segja sett það á lista áður held ég. Minnir mig á pabba. Hann söng þetta alltaf fyrir mig í gamla daga... og syngur það reyndar enn þó ég sé orðin háöldruð :)

John Frusciante - The Past Recedes
Úúúú var búin að gleyma þessu lagi. Var á einhverjum disk sem sister dearest skrifaði seinasta sumar held ég. What can I say, I like it.

Dane Cook - Intro/Riot
Heyrðu þetta er bara eitthvað uppistand! Ég vissi ekki einu sinni að ég ætti þetta! Eftir gúggl komst ég að því að þetta er sæti bróðirinn í "Dan in Real Life" og rugl-gaurinn í "Mr.Brooks". Verð að hlusta meira á þetta. Þessar 2 mínútur eru allavega fyndnar.


Tool - Bottom
Ég hef aldrei hlustað á þetta lag. Tool er ekkert endilega my cup of tea. Let's just leave it at that.

1 comment:

Krissa said...

Tíhí ég er búin að vera með Erla góða Erla á heilanum síðan ég las þetta...fííínasta lag ;)