Wednesday, April 23, 2008

Nýtt frá Grizzly Bear

Ég verð að viðurkenna að ég hef ekki gefið Grizzly Bear nægilegan séns í gegnum tíðina.
Ég verð líka að viðurkenna það að ég sa þetta vídjó i fyrsta skipti í morgun. Þar eru þeir drengir að spila lagið "While You Wait for the Others" hjá irska risanum Conan O'Brien. Þetta lag er ekki komið út ennþá en ku vera ætlað fyrir næstu plötu bangsanna

Að lokum verð ég að viðurkenna að ég er búinn að spila þetta lag svona 11 sinnum í dag. Geðveikt lag og ég verð greinilega að athuga Grizzly Bear MUN betur í framtíðinni.

Ég læt fylgja með upptöku af laginu úr frábæra morgunþættinum 'Morning becomes eclectic' þar sem allir töff virðast koma við og spila. Ekki alveg jafn góð útgáfa en þetta ætti að halda manni góðum í bili.


Grizzly Bear - While You Wait for the Others(live at Morning Becomes Eclectic

No comments: