Wednesday, April 23, 2008

Sumar sumar - Koop og Yila

Ég veit ekki afhverju svíarnir í Koop hafa farið svona algjörlega framhjá mér en um daginn heyrði ég lag með þeim á notuðu-fata-búðar-myspace-i hérna og daginn eftir heyrði ég sama lagið í bókabúð. Þetta var, nota bene, þegar hér var ennþá skítakuldi og rok og því engan veginn við hæfi þar sem mér finnst þetta meira vera sumartónlist par excellence.

Í dag rölti ég svo út í búð í pilsi, stuttermabol og flip flops...og varð ALLTOF heitt! Það þykir mér ótvíræð sönnun þess að sumarið er komið og tel því við hæfi að skella inn smá sumardóti. Núna er nefnilega tilvalið að hlusta aðeins á þessu hressu dúdda!

Við sjáum myndband...



Koop - Koop Island Blues [mp3]
Koop (feat. Yukimi Nagano) - Summer Sun [mp3]
Koop - Come to Me [mp3]
Koop á myspace

Svo er þetta lag líka búið að koma ansi oft upp hjá mér undanfarið en ég get bara engan veginn munað hvar ég fékk það, hvenær eða hvernig! Hvað er það? Ég semsagt veit alltof lítið annað en það að skemmtilegt og breskt er það :)

Ooog annað myndband...



Yila (feat. Scroobius Pip) - Astronaut [mp3]
Yila.co.uk
Blogged with the Flock Browser

No comments: