Tuesday, April 29, 2008

Scarlett Johansson & Goldfrapp

Í fyrsta lagi langar mig að benda á að Santogold linkarnir sem virkuðu ekki eru komnir í lag svo það má reyna að smella á þá aftur.


Í dag er þemað annars fögur fljóð að syngja ábreiður. Fyrst skulum við hlýða á Scarlett Johansson misþyrma Tom Waits.

Scarlett Johansson - Anywhere I Lay My Head (Tom Waits cover)
Tom Waits - Anywhere I Lay My Head


Eftir þessi ósköp skulum við hlusta á öllu betra lag. Alison Goldfrapp fer hér mjúkum höndum um Klaxons og dregur fram það fallega í þessu lagi. Vel heppnuð ábreiða.

Goldfrapp - It's Not Over(Klaxons cover)
Klaxons - It's Not Over

3 comments:

Unknown said...

Þess má geta að Klaxons koveruðu lagið "Not Over Yet" af næntís bandinu Grace.

Svo þetta er tvöföld ábreiða, held ég.

Kristín Gróa said...

Ahh takk fyrir þennan fróðleik, ég bara vissi þetta einfaldlega ekki! Svona verður manni stundum á :)

Krissa said...

æks, eins frábær og mér finnst Scarlett í u.þ.b. öllu öðru veit ég ekki alveg með þetta lag ;)